Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Palmer kiến tạo, Chelsea vẫn sẩy chân tại Stamford Bridge

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea tiếp đón Crystal Palace trong tâm trạng hừng hực khí thế vì vừa đánh bại Wolves 6-2 vào tuần trước. Với Palace, họ đang có khởi đầu khó khăn vì nhận 2 thất bại, qua đó chưa tích góp điểm số nào tại Premier League 2024/25.

Không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Enzo Maresca chủ động kiểm soát bóng, nhưng tình huống nguy hiểm chưa xuất hiện. Phải đến phút thứ 22, pha bóng sóng gió đáng chú ý mới diễn ra với ngòi nổ Noni Madueke. Madueke đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái. Anh đang ôm đầu than thân trách phận vì đã bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn.

2 phút sau, lại là cầu thủ lập hat-trick cho Chelsea ở vòng 2 sở hữu thời cơ khai thông thế bế tắc. Madueke tung cú sút một chạm mạnh mẽ từ cự li gần, đưa bóng thẳng về phía nóc lưới, nhưng Dean Henderson thực hiện một pha đổ người cứu thua tuyệt vời. Chelsea liên tục tạo ra sức ép hướng về đội khách và thành quả dành cho họ đến nhờ đóng góp của Cole Palmer.

Jackson mở tỷ số.

Phút thứ 25, Palmer xâm nhập vòng cấm trước khi căng ngang như đặt để Nicolas Jackson đưa bóng vào khung thành rộng mở. 1-0 cho Chelsea là kết quả xứng đáng sau gần nửa tiếng đồng hồ miệt mài của họ. Ở khoảng thời gian còn lại, Palace kháng cự yếu ớt nên The Blues bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 1 bàn.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ sân Stamford Bridge lại có cơ hội nhân đôi cách biệt. Levi Colwill hảy lên để đánh đầu quả phạt góc và đưa bóng về phía mép trong cột dọc bên trái. Henderson tạo ra có một pha cứu thua rất tốt để từ chối nỗ lực của Colwill.

Trong lúc Palace bế tắc, thì từ một tình huống tấn công không mấy đặc sắc, họ đã san bằng cách biệt. Phút thứ 54, bóng bật ra và đến chân của Eberechi Ez ngay bên ngoài vòng cấm. Eze khống chế khéo léo và tung cú đặt lòng hiểm hóc đánh bại nỗ lực bay người của Robert Sanchez. Cú đá quá hay của Eze khiến Chelsea hàng thủ Chelsea không thể đứng vững.

Nhờ bàn gỡ hòa, Palace thi đấu nhuần nhuyễn hơn. Daichi Kamada không gặp may khi anh tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Lực bóng đi căng nhưng ngay vị trí của Sanchez nên thủ thành Chelsea cản phá thành công. Càng trôi về cuối, trận đấu càng nhạt dần cho đến khi hàng loạt cơ hội ngon ăn đến vào phút bù giờ.

Eze lập siêu phẩm cứa lòng.

Jackson đứng trước hai cơ hội hóa người hùng với một cú đá cực mạnh đi vào mép bên mành lưới. Sau đó, Mykhaylo Mudryk mở ra cơ hội để Jackson phá bẫy việt vị thành công. Dù vậy, cầu thủ người Senegal lại không thể lập công dù đối mặt với Henderson.

Ngần ấy thời cơ của Jackson là những khoảnh khắc đáng chú ý cuối cùng. Chelsea hòa 1-1, sở hữu 4 điểm sau 3 vòng và xếp vị trí thứ 11. Palace có điểm số đầu tiên sau 2 trận toàn thua để vươn lên vị trí thứ 16

Đội hình ra sân:

Chelsea: Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Caicedo, Enzo Fernandez, Palmer, Madueke, Pedro Neto, Jackson

C. Palace: Henderson, Munoz, Richards, Clyne, Guehi, Mitchell, Wharton, Hughes, Kamada, Eze, Mateta

Xem bản gốc