Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Paul Scholes lo lắng về 'giải pháp' Gravenberch

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Liverpool vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh nào ở phiên chợ hè 2024. The Kop cần gia cố sức mạnh khu trung tuyến, đặc biệt ở vị trí số 6. Thời gian qua, cái tên Ryan Gravenberch được HLV Arne Slot bố trí thi đấu ở vai trò mỏ neo nơi hàng tiền vệ.

Theo cựu danh thủ Paul Scholes, Ryan Gravenberch không phải là giải pháp lâu dài đối với Liverpool. Chia sẻ trên kênh podcast Fan Debate, Paul Scholes nêu quan điểm:

"Thời gian qua, Gravenberch chơi ở vị trí đó. Thế nhưng, tôi không chắc chắn 100% rằng, đó là vị trí sở trường của Gravenberch. David Ornstein sẽ cho chúng ta biết liệu Liverpool đang theo đuổi ai nhằm bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ".

Bên cạnh mục tiêu hàng đầu Zubimendi, Liverpool để mắt đến 2 cái tên Adrien Rabiot và Teun Koopmeiners. CĐV The Kop lo lắng khi đội nhà vẫn chưa mang về bản hợp đồng đáng chú ý nào khi TTCN hè 2024 chuẩn bị hạ màn.

Kể từ sau sự ra đi của Fabinho, Liverpool chưa thể khỏa lấp khoảng trống để lại của tiền vệ người Brazil. Mùa hè năm ngoái, The Kop bỏ lỡ hai mục tiêu Moises Caicedo và Romeo Lavia vào tay Chelsea.

Xem bản gốc