Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Pedro Neto nổi đóa khi phải nhường chỗ cho Joao Felix

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, Chelsea có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Tân binh Pedro Neto được huấn luyện viên Enzo Maresca điền tên vào đội hình xuất phát cùng Nicolas Jackson và Cole Palmer.

Pedro Neto cảm thấy thất vọng khi phải rời sân nhường chỗ cho Joao Felix.

Trái những đóng góp của hai người đồng đội, tân binh người Bồ Đào Nha không để lại ấn tượng dù chơi tương đối nỗ lực. Anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Joao Felix ở phút thứ 58. Nguyên nhân có thể vì cầu thủ này chưa đảm bảo thể lực.

Tuy nhiên, dường như cựu tiền vệ Wolves không hài lòng với quyết định của huấn luyện viên Enzo Maresca. Theo cập nhật của chuyên gia Paul Gilmour, ông cho biết: "Pedro Neto đấm tay vào ghế dự bị trong sự thất vọng sau khi phải nhường chỗ cho Joao Felix".

Rõ ràng, bất chấp mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng, Pedro Neto sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn cạnh tranh suất đá chính tại Stamford Bridge, bởi "The Blues" sở hữu quá nhiều ngôi sao trên hàng tấn công.

Xem bản gốc