Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Pep Guardiola: "Một cầu thủ đáng kinh ngạc"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Man City đã giành chiến thắng thứ bảy tại Premier League mùa giải này khi đánh bại Southampton với tỷ số 1-0. Sau 9 trận đấu, đội bóng của Pep Guardiola đã thắng 7, hòa 2, và đang chễm chệ nơi ngôi đầu BXH.

​​Erling Haaland là người ghi bàn thắng quyết định trước The Saints tại sân vận động Etihad, nhưng người được Guardiola ca ngợi là Mateo Kovacic với sự toàn diện của mình nơi trung tuyến.

Kovacic được được Pep khen ngợi.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Kovacic trước Southampton và phong độ của anh ấy trong mùa giải này, Guardiola đưa ra đánh giá qua BBC Sport: "Mateo là một người đàn ông, một cầu thủ không thể tin được. Chúng tôi rất nhớ Rodri trong mùa giải này, nhưng Mateo cũng là một cầu thủ rất quan trọng."

Kovacic đá chính 8 trong 9 trận đấu tại Premier League mùa giải này, ghi được 3 bàn thắng. Trước Southampton, tiền vệ người Croatia còn cho thấy anh rất hữu ích ở góc độ phòng ngự. Cầu thủ 30 tuổi này đã có 6 pha tắc bóng và 2 lần đánh chặn để giúp Man City giữ sạch lưới lần thứ hai trong chiến dịch.

Cựu ngôi sao Chelsea được WhoScored chấm điểm 7,11/10 cho những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy từ đầu mùa, trở thành cầu thủ được chấm điểm cao thứ 5 trong đội hình của Man City. Cần nhớ rằng, đội chủ sân Etihad chỉ bỏ ra số tiền 25 triệu bảng để đua Kovacic về.

Xem bản gốc