Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Pep: Tôi hy vọng nó sẽ sớm kết thúc

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man City đối mặt áp lực lớn về Luật Công bằng tài chính. Một phiên điều trần sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 9 nhằm xem xét các cáo buộc chống lại Man City. Theo ESPN, phiên điều trần sẽ diễn ra trong khoảng 2 tháng.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào cuối mùa giải 2024/2025. Lần đầu tiên Man City bị ban tổ chức Premier League buộc tội lần đầu vào tháng 2 năm 2023.

ESPN dẫn lại phát biểu của HLV Pep Guardiola trước giới truyền thông: "Tôi vui mừng khi phiên điều trần sẽ bắt đầu. Tôi hy vọng nó sẽ sớm kết thúc vì lợi ích của tất cả chúng ta".

Man City bị cáo buộc vi phạm Luật Công bằng tài chính.

"Tôi thực sự mong chờ hội đồng độc lập sẽ sớm đưa ra quyết định kết luận cuối cùng, càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ chấp nhận phán quyết".

Man City bị cáo buộc vi phạm hơn 100 điều luật Công bằng tài chính trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến năm 2018. Nếu bị buộc tội, Man City đối mặt kịch bản bị trừ điểm, phạt tiền hoặc rớt hạng Premier League.

"Các cầu thủ không mất tập trung. Chúng tôi đã thảo luận về điều đó trong khoảng 3 đến 4 năm nay. Man City sẽ chấp nhận kết quả, tập trung vào các trận đấu phía trước," Pep cho hay.

Xem bản gốc