Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phản ứng bất ngờ của Rashford sau khi bắn hạ Barnsley

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rạng sáng 18/9, Man Utd đã có chiến thắng đậm 7-0 trước Barnsley, đối thủ đến từ hạng dưới. Marcus Rashford là người mở tỷ số cho Man Utd với pha solo ấn tượng. Alejandro Garnacho cũng có một ngày thi đấu tuyệt vời với 2 bàn và 2 kiến tạo.

Dẫu vậy, trên story của mình trên Instagram, Rashford đã đăng ảnh Antony, người lần đầu được đá chính ở mùa giải này và cũng kịp thời có 1 pha lập công. Rashford có vẻ muốn chia vui với người đồng đội đang chịu khá nhiều áp lực. Thông thường Rashford là người được chỉ định đá phạt đền trong tình huống này, nhưng anh đã nhường lại nó cho người đàn em.

Rashford ca ngợi đóng góp của Antony.

Trận đấu trước Barnsley là màn trình diễn xuất sắc nhất của Antony trong một năm trở lại đây. Anh cầm bóng tự tin và chuyền bóng cũng khá chính xác (90% đường chuyền đúng địa chỉ). Cầu thủ này cũng khá mạnh mẽ trong các pha tranh chấp tay đôi và biến cánh phải của Man Utd thành mũi tấn công chủ lực của đội bóng.

Thông điệp trước trận của Ten Hag là Antony cần nỗ lực để có suất đá chính và cậu học trò dường như rất 'hiểu ý' ông thầy của mình.

Xem bản gốc