Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phản ứng của Endrick khi đi vào lịch sử Real

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trước khi Champions League 2024/25 khởi tranh, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thừng phản đối việc giải đấu tăng số lượng trận đấu. Theo thể thức mới, mỗi đội phải thi đấu 8 trận ở vòng bảng thay vì 6 trận như những mùa trước.

Dù vậy, Kền kền trắng vẫn phải ra sân để bảo vệ danh hiệu Champions League. Trong 13 trận gần nhất chơi trên sân nhà ở Champions League trước khi gặp Stuttgart, Real bất bại khi kiếm được 10 chiến thắng và 3 trận hòa.

Ngược lại, Stuttgart hít thở bầu không khí Champions League lần đầu tiên sau 14 năm. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga không hề bị ngợp khi phải hành quân tới sân của Real Madrid.

Stuttgart phòng ngự kiên cường và giữ sạch lưới trong 45 phút đầu. Sau giờ nghỉ, Kylian Mbappe ghi bàn mở tỷ số, song Stuttgart bất ngờ có bàn gỡ sau đó.

Bàn thắng của Endrick.

Thế nhưng, bản lĩnh giúp Real nhanh chóng chiếm ưu thế với việc ghi thêm 2 bàn do công của Antonio Rudiger và Endrick.

Cá nhân Endrick, 18 tuổi và 58 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Real Madrid ở Champions League, vượt qua kỷ lục cũ của Raul Gonzalez (18 tuổi 113 ngày).

Phát biểu sau trận, Endrick cho hay: "Tôi rất vui vì bàn thắng này. Đây là điều tôi muốn làm trong cuộc sống của mình. Tôi rất vui khi được ở đây."

Xem bản gốc