Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phản ứng của Ten Hag khi De Ligt liên tục mắc sai lầm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Matthijs de Ligt liên tục mắc sai lầm trong đợt hội quân vừa qua.

Ở trận hòa 2-2 giữa Đức và Hà Lan ở khuôn khổ loạt trận thứ hai vòng bảng UEFA Nations League 2024/25, HLV Ronald Koeman thay Matthijs de Ligt ngay sau hiệp một.

Trung vệ tân binh của Man Utd mắc sai lầm nghiêm trọng trong cả hai bàn thua của tuyển Hà Lan. Khi Hà Lan đang dẫn trước 1-0, De Ligt chuyền bất cẩn ngay phần sân nhà và tuyển Đức có bàn gỡ.

Ở tình huống Joshua Kimmich nâng tỷ số lên 2-1, De Ligt tiếp tục có tình huống phòng ngự không tốt. Cần biết rằng, khi Hà Lan thắng đậm Bosnia và Herzegovina 5-2 ở trận đầu tiên, De Ligt cũng mắc 2 sai lầm.

De Ligt liên tục mắc sai lầm.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn ra sức bảo vệ De Ligt.

Ông cho hay: "Tôi biết Matthijs và cậu ấy là một người tuyệt vời. Với tính cách của mình, cậu ấy sẽ vượt qua điều này và sẽ trở lại với đội tuyển Hà Lan. Chắc chắn đây không phải là tình trạng ở câu lạc bộ đối với cậu ấy.

Tôi không sợ tình huống này, tôi biết phẩm chất của cậu ấy, tính cách của cậu ấy và tôi biết cậu ấy sẽ chiến đấu trở lại. Cần biết cậu ấy đã có một mùa giải trước rất khó khăn, vì đã không ra sân nhiều.

Cậu ấy vẫn chưa có nhịp độ phù hợp hoặc đạt tốc độ tối đa, nhưng khi đạt được, bạn sẽ thấy phẩm chất của Matthijs và một cầu thủ khác biệt.”

Xem bản gốc