Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phan Văn Đức lên tiếng về thực lực của ĐT Nga và Thái Lan

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong dịp FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu quan trọng gặp ĐT Nga và Thái Lan. Có thể nói, hai đội bóng này đều là những "bài test thật sự" dành cho đoàn quân của HLV Kim Sang-sik trước chiến dịch AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay.

Phan Văn Đức không quá xa lạ với ĐT Thái Lan.

Phan Văn Đức là một trong những sự trở lại đáng chú ý ở ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này. Đánh giá về 2 cuộc chạm trán với ĐT Nga và Thái Lan sắp tới, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi chia sẻ với Znews:

Thái Lan và Nga đều là hai đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ đây sẽ là những trận giao hữu rất tốt đối với đội tuyển Việt Nam.

Tôi vui và cũng khá hồi hộp khi rất lâu rồi mới trở lại đội tuyển Việt Nam. Tôi coi đó là động lực để cố gắng. Tôi đặt mục tiêu nỗ lực tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu."

Văn Đức nhận xét về ĐT Việt Nam hiện tại: “Đối với tôi, thầy Kim Sang-sik rất thân thiện. Tôi hy vọng với sự hỗ trợ của HLV và các đồng đội, tôi sẽ sớm thích nghi được với chiến thuật của tuyển. Tôi thấy đội tuyển Việt Nam bây giờ đã có nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển hơn”.

Xem bản gốc