Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phía Đông Hà Nội: “bức tranh” bất động sản ngày càng rõ nét

Vneconomy 2 Giờ trước

ĐÔNG HÀ NỘI - KHU ĐÔ THỊ VỆ TINH HÀNG ĐẦU MANG TÍNH CHIẾN LƯỢC

Theo Quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065, phía Đông Hà Nội được định hướng là vùng phát triển trọng điểm, góp phần thúc đẩy tăng trưởng đô thị và giải quyết những vấn đề nan giải về dân số và giao thông. Với những mục tiêu này, khu vực đang chứng kiến một cuộc “cách mạng” về hạ tầng, tạo ra sức hút không nhỏ trong thị trường bất động sản thủ đô.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống cầu đường và giao thông công cộng được quy hoạch bài bản. Các dự án lớn như cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển mà còn góp phần xóa bỏ tâm lý e ngại khoảng cách giữa hai bờ sông Hồng.

Điểm nhấn của quy hoạch này còn đến từ các tuyến metro chiến lược như tuyến số 1 và số 8, hay 3 tuyến xe buýt E01, E02, E03, kết nối trung tâm thành phố với khu vực Gia Lâm, Hưng Yên, giúp việc di chuyển trở từ khu vực nội đô sang bờ Đông thành phố ngày càng trở nên thuận tiện.

Những bước tiến này không chỉ giảm tải áp lực giao thông tại khu vực nội đô, mà còn biến phía Đông Hà Nội trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích và an lành.

Đẩy mạnh hạ tầng giao thông là một trong những chiến lược mũi nhọn của thành phố trong việc phát triển trung tâm phía Đông mới của Hà Nội. Đẩy mạnh hạ tầng giao thông là một trong những chiến lược mũi nhọn của thành phố trong việc phát triển trung tâm phía Đông mới của Hà Nội.

Bên cạnh giao thông, khu vực Đông Hà Nội còn hướng tới xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với các tiện ích dịch vụ chất lượng cao. Hệ thống giáo dục được đầu tư kỹ lưỡng, từ hệ thống các trường liên cấp như Vinschool, đại học quốc tế VinUniversity đến các trường đại học danh tiếng sắp có mặt như cơ sở 2 của Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Sư phạm Hà Nội.

Song hành với sự phát triển của giáo dục, hệ thống y tế cũng được nâng cấp đáng kể với Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm gần kề và sự ra đời của Bệnh viện Vinmec đa khoa quốc tế 5 sao trong tương lai gần. Các công trình như Bảo tàng gốm sứ Bát Tràng và Bảo tàng đường sắt hứa hẹn mang lại sự đa dạng văn hóa, phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần của cộng đồng cư dân.

Cùng với việc thu hút lực lượng lao động chất lượng cao trong nước và quốc tế, phía Đông Hà Nội đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành khu đô thị vệ tinh hàng đầu theo chiến lược phát triển quốc gia.

 Thanhnien.vn. Cầu Tứ Liên 2 nối từ quận Tây Hồ đến bờ Đông sông Hồng dự kiến khởi công cuối 2024. Ảnh phối cảnh. Nguồn: Thanhnien.vn.

GIA TĂNG SỨC HÚT TỪ “TÂM ĐIỂM BẤT ĐỘNG SẢN MỚI” CỦA THỦ ĐÔ

Song hành cùng sự phát triển của hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất, thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội đang sôi động hơn bao giờ hết. Khi quỹ đất tại khu vực nội đô và phía Tây thành phố ngày càng khan hiếm, các dự án bất động sản khu Đông trở thành một lựa chọn hấp dẫn với tính thanh khoản cao và giá cả hợp lý.

Số liệu cho thấy, khoảng 94% các giao dịch sơ cấp đều tập trung ở hai bên bờ sông Hồng, minh chứng cho sức hút không ngừng của khu vực này. Tuy nhiên, trung bình hàng năm phía Đông Hà Nội khởi công chưa đến hai dự án cao tầng mới, chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của khách hàng.

Với nguồn cung mới, hiện tại còn đang hạn chế, các dự án sắp ra mắt của khu vực này không chỉ thu hút người mua nhà ở thực mà còn là tâm điểm của giới đầu tư. Nổi bật phải kể đến các dự án của Chủ đầu tư nước ngoài, tập trung vào việc kiến tạo không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tích hợp hệ tiện ích hiện đại phục vụ đa dạng nhu cầu cho người ở từ giải trí, mua sắm cho tới ẩm thực.

The Senique Hanoi - Dự án với cảm hứng kiến trúc “Đông Tây hội ngộ” đang là tâm điểm bất động sản phía Đông Hà Nội. Ảnh phối cảnh. The Senique Hanoi - Dự án với cảm hứng kiến trúc “Đông Tây hội ngộ” đang là tâm điểm bất động sản phía Đông Hà Nội. Ảnh phối cảnh.

Một điểm nhấn đặc biệt trên bản đồ bất động sản phía Đông chính là dự án The Senique Hanoi, được phát triển bởi CapitaLand Development (CLD) - Singapore. Đây là dự án cao tầng khép kín đầu tiên tại khu vực này, mang phong cách thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh tế Á Đông cùng đường nét hiện đại phương Tây.

Với tổng diện tích 2,1ha và 2.150 căn hộ cao cấp đa dạng các loại diện tích từ 1-3 phòng ngủ, đặc biệt còn có các căn hộ 4 phòng ngủ và căn duplex, The Senique Hanoi không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn mang đến một không gian sống tinh tế, cân bằng giữa hiện đại và truyền thống.

Thừa hưởng lợi thế từ sự phát triển hạ tầng giao thông và quy hoạch đồng bộ tại phía Đông Hà Nội, The Senique Hanoi nổi bật với vị trí kết nối đa chiều và không gian sống đẳng cấp, hóa giải những mối quan ngại về khoảng cách vùng của khách hàng mỗi khi nhắc tới khu vực này.

Dự án mang đến cho cư dân những tiện ích hiện đại như hệ thống hồ bơi  50m, vườn BBQ ngoài trời, cùng bể sục Jacuzzi... tất cả được thiết kế để tạo ra một môi trường sống cân bằng giữa sự tiện nghi và thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa.

The Senique Hanoi là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông - Tây” ngay trong lòng Thủ đô. Với bộ sưu tập hơn 100 tiện ích ngoài trời và trong nhà phong phú, nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm độc bản và thời thượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi, mọi lối sống.

* Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Website: www.theseniquehanoi.com
Hotline: 1800 400 088
The Senique Hanoi - Trọn chất tinh hoa.

Xem bản gốc