Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phiên bản nâng cấp của Văn Hậu tại ĐT Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, nhân tố Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant đang được CLB CAHN hỗ trợ tiến hành các thủ tục để đẩy nhanh quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới. Nếu mọi việc thuận lợi, hậu vệ trái sinh năm 1997 sẽ sớm sở hữu quốc tịch trước ASEAN Cup 2024. Khi đó, HLV Kim Sang-sik hoàn toàn có thể triệu tập anh lên ĐTQG tham dự đấu trường ĐNÁ. Đây được xem là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của Những chiến binh Sao Vàng.

Chứng kiến màn trình diễn của Jason Quang Vinh Pendant trong giai đoạn vừa qua trong màu áo CAHN, có thể thấy, nhân tố sinh năm 1997 đã thể hiện đẳng cấp của một hậu vệ từng nhiều năm thi đấu tại châu Âu. Cầu thủ Việt kiều Pháp cho thấy sự chắc chắn bên hành lang trái, di chuyển linh hoạt, lên công về thủ nhịp nhàng và sở hữu tốc độ, sức mạnh đáng nể. Anh ra sân 6 trận cho đội bóng ngành công an tại V.League và Cúp các CLB ĐNÁ và hầu như chưa để lại sai sót.

Jason Quang Vinh Pendant xin nhập quốc tịch Việt Nam.

Trước đó, nhân tố 27 tuổi đã tung hoành tại giải Hạng Nhì Pháp trong thời gian khá lâu. Anh chơi cho Sochaux trong 6 năm, sau đó đến Mỹ khoác áo New York Red Bulls từ năm 2020 đến 2024. Trước khi về Việt Nam, Jason Quang Vinh Pendant chơi 65 trận cho Quevilly Rouen và liên tục được đá chính. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, hậu vệ Việt kiều Pháp xứng đáng góp mặt trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam nếu hoàn thành các thủ tục nhập tịch.

Ở vị trí hậu vệ trái tại Những chiến binh Sao Vàng, Đoàn Văn Hậu được xem là sự lựa chọn số 1 trong thời gian khá dài dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy vậy, khi cầu thủ sinh năm 1999 liên tục gặp chấn thương, hành lang này trở thành nỗi lo lớn. Vũ Văn Thanh từng được đẩy từ cánh phải sang trái rồi lần lượt là Nguyễn Phong Hồng Du, Võ Minh Trọng, Khuất Văn Khang hay Phan Tuấn Tài được thử nghiệm. Tuy vậy tất cả đều chưa mang lại sự an tâm cho NHM.

Jason Quang Vinh Pendant là phiên bản nâng cấp của Đoàn Văn Hậu.

Suốt thời gian qua, HLV Kim Sang-sik có vẻ đang tin dùng Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên, nếu Jason Quang Vinh Pendant sở hữu quốc tịch Việt Nam và được triệu tập, anh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ là phiên bản nâng cấp của Đoàn Văn Hậu, hứa hẹn mang lại sự an tâm cho hàng thủ ĐT Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.

Jason Quang Vinh Pendant đang bước trên con đường của Nguyễn Filip để hy vọng sớm khoác áo Những chiến binh Sao Vàng như cách mà người gác đền Việt kiều gốc Czech đã làm vào cuối năm 2023. Nhìn cách mà cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện tại CAHN, anh rõ ràng là phiên bản nâng cấp của Đoàn Văn Hậu. NHM đang chờ đợi nhân tố từng nhiều năm thi đấu tại Pháp sẽ góp mặt trong thành phần của HLV Kim Sang-sik tại ASEAN Cup sắp tới.

Xem bản gốc