Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phố 'nhà giàu' Thảo Điền vào danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

Du lịch Việt Nam 2 Tuần trước

Tạp chí Time Out (Anh) đã đưa phường Thảo Điền (TP Hồ Chí Minh) vào top 38 khu phố đáng chú ý nhất toàn cầu.

quảng cáo

Phường Thảo Điền thuộc TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã được xếp hạng thứ 16 trong danh sách các khu phố hấp dẫn nhất thế giới.

>> Xem thêm: Trải nghiệm cuộc sống nông thôn thú vị giữa lòng Sài thành tại khu vui chơi Family Garden Thảo Điền

Kết quả này được tổng hợp từ một cuộc khảo sát dựa trên các tiêu chí như: ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật, cảnh quan đô thị, tinh thần cộng đồng và đặc trưng của từng địa phương.

Thảo Điền, một khu vực yên bình và nhiều cây xanh bên bờ sông Sài Gòn, nổi tiếng với những cửa hàng cao cấp và lối sống thượng lưu. Theo Time Out, khu phố này có rất nhiều nhà hàng, spa, cùng các cửa hàng thời trang đặc sắc.

Ảnh: lao động

Tạp chí Anh quốc cũng gợi ý một số điểm đến ẩm thực khi du khách tới Thảo Điền: "Nếu bạn yêu thích đồ ngọt, hãy ghé Bakes để thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng, hoặc thử Tre Dining - nhà hàng nằm trong danh sách Michelin Selected năm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại chợ đêm cuối tuần để tìm những món đồ độc đáo."

Để trải nghiệm một ngày trọn vẹn ở Thảo Điền, du khách có thể bắt đầu với một ly cà phê sáng và một tô phở nóng hổi. Sau đó, hãy tản bộ trên phố Xuân Thủy, thăm Amaï House để xem các sản phẩm gốm. Tiếp theo, du khách có thể thưởng thức bữa trưa và bữa tối tại Dotori Dining và Madame Lam.

Dưới đây là danh sách 10 khu phố thú vị nhất thế giới:

Notre-Dame-du-Mont (Marseille, Pháp)
Mers Sultan (Casablanca, Morocco)
Pererenan (Bali, Indonesia)
Seongsu-dong (Seoul, Hàn Quốc)
Kerns (Portland, Mỹ)
Stokes Croft và St Paul’s (Bristol, Anh)
Chippendale (Sydney, Australia)
Príncipe Real (Lisbon, Bồ Đào Nha)
Glória (Rio de Janeiro, Brazil)
Windsor (Melbourne, Australia)

Xem bản gốc