Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Phú Quốc khẳng định vị thế khi 3 năm liên tiếp vào top đảo tuyệt vời nhất thế giới

Du lịch Việt Nam 2 Giờ trước

Thứ sáu, 25/10/2024, 14:30 GMT+7

Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế khi 3 năm liên tiếp lọt vào danh sách "Những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới" trong Giải thưởng Readers' Choice Awards 2024 của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler. Đây là một thành tựu đáng tự hào khi Phú Quốc là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này.

quảng cáo

Giải thưởng Readers’ Choice Awards, do độc giả toàn cầu bình chọn, là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch thế giới, với tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên mức độ hài lòng về điểm đến, từ chất lượng dịch vụ, cảnh sắc thiên nhiên, các bãi biển, ẩm thực, đến sự hiếu khách.

>> Xem thêm: 6 địa điểm cắm trại ở Phú Quốc view đẹp đủ sức ‘hạ gục’ mọi tín đồ đam mê dã ngoại

Ảnh: flytime

Với số điểm ấn tượng 95,36, Phú Quốc đã vượt qua con số 88,89 của năm trước, vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách các hòn đảo tuyệt vời nhất châu Á, chỉ đứng sau Bali (Indonesia). Thành tích này đã giúp Phú Quốc vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Koh Samui, Phuket (Thái Lan) và Langkawi, Penang (Malaysia), khẳng định sức hút và chất lượng của "đảo Ngọc" trong mắt du khách quốc tế.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng được vinh danh trong hạng mục "Top 20 quốc gia đáng du lịch nhất thế giới", với vị trí thứ 15, cho thấy tiềm năng du lịch Việt Nam ngày càng được khẳng định trên bản đồ du lịch toàn cầu.

quảng cáo

Xem bản gốc