Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Postecoglou cập nhật tình hình của sao trẻ

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Europa League, dù tung vào sân đội hình chủ yếu gồm những cầu thủ dự bị, nhưng Tottenham Hotspur vẫn có thể đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số tối thiểu 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Richarlison trên chấm phạt đền.

Ange Postecoglou khẳng định Lucas Bergvall chỉ gặp đôi chút vấn đề về thể trạng ở trận đấu với AZ Alkmaar.

Với ý đồ xoay tua trước lịch thi đấu dày đặc, vị chiến lược gia người Úc quyết định điền tên Lucas Bergvall vào đội hình xuất phát, và tài năng trẻ 18 tuổi cũng không khiến ông thầy của mình thất vọng khi đem đến một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Việc cầu thủ này bất ngờ rời sân ở phút 73 để nhường chỗ cho người đàn anh Dejan Kulusevski khiến nhiều cổ động viên "Gà Trống" lo lắng về một chấn thương, tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình của cậu học trò.

Ông nói: "Lucas Bergvall ổn, tôi nghĩ chỉ là chuột rút thôi. Rõ ràng là cậu ấy đã không ra sân thường xuyên. Một lần nữa, Lucas (Bergvall) và Archie (Gray) đã chơi tốt. Hãy bỏ qua tuổi tác và nhìn vào mức độ đóng góp của cả hai".

Sau cuộc chạm trán AZ Alkmaar, Tottenham Hotspur sẽ chuyển sự chú ý cho cuộc chạm trán Crystal Palace vào cuối tuần này, thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Xem bản gốc