Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

PSG vs Brest (02h00, 15/09): 4 bàn; Cơn lốc ở Parc des Princes

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thời gian: 02h00, ngày 15 tháng 09 năm 2024

Địa điểm: Sân vận động Parc des Princes

Phong độ

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã khởi đầu giải mùa giải năm này với một loạt màn trình diễn ấn tượng. Hàng công của PSG đang có phong độ hủy diệt khi ghi tới 13 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên, và thắng lợi thứ ba liên tiếp trước Lille cũng đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của họ lên con số 8.

Trong 10 trận đấu gần nhất, PSG thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 60%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài: 60%.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ligue 1, PSG sẽ tiếp đón Brest, đội bóng đã khởi đầu mùa giải mới với một trận thắng và hai thất bại. Đáng chú ý, đội khách đã thua 3/5 trận gần nhất và để thủng lưới đến 10 bàn. Trong 10 lần ra sân gần nhất, Brest chỉ thắng 2 trận.

Xét về lịch sử đối đầu, PSG hiện đang hoàn toàn chiếm ưu thế. Họ có thành tích bất bại 100% trước Brest, đồng thời đã thắng 8/10 lần đụng độ câu lạc bộ này trên sân nhà. Tuy vậy, PSG đã để thủng lưới trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Brest tại Parc des Princes.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Brest thắng 2, hòa 3, thua 5. Tỷ lệ thắng đạt 20%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 33%. Tỷ lệ tài: 33%.

Brest hiện đang có phong độ khá tệ hại trên sân khách, với chuỗi 6 trận không thắng. Họ đã thua 3 liên tiếp trận xa nhà gần nhất, dù ghi được tổng cộng 5 bàn thắng. Nhìn chung, dù PSG có khả năng thủng lưới, nhưng đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng dành cho thầy trò HLV Luis Enrique.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Brest thắng 2, hòa 3, thua 5. Tỷ lệ thắng đạt 20%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 33%. Tỷ lệ tài: 33%.

Lực lượng

PSG

Bộ đôi Lucas Hernandez và Goncalo Ramos chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Warren Zaire-Emery, Vitinha và Desire Doue còn đang bỏ ngỏ. Dù vậy, Enrique vẫn có khá nhiều sự lựa chọn khác, và dự kiến Randall Kolo Muani có thể đá chính ở vị trí tiền đạo trung tâm, tạo nên "mũi đinh ba" cùng Bradley Barcola và Ousmane Dembele trên hàng công.

Brest

Bên kia chiến tuyến, Brest không phải đối mặt với bất kỳ ca chấn thương nào, trái lại, họ còn có được sự phục vụ của một cầu thủ chủ chốt là Hugo Magnetti sau án treo giò trong trận gặp Marseille. Trong khi đó, hàng loạt tân binh được chiêu mộ hồi mùa Hè như Mama Balde, Soumaila Coulibaly, Abdallah Sima và Massadio Haidara cũng đang sẵn sàng ra sân.

Đội hình dự kiến

PSG (4-3-3): Gianluigi Donnarumma - Achraf Hakimi, Willian Pacho, Marquinhos, Nuno Mendes - Joao Neves, Fabian Ruiz, Senny Mayulu - Ousmane Dembele, Randall Kolo Muani, Bradley Barcola

Brest (4-3-3): Marco Bizot - Kenny Lala, Brendan Chardonnet, Julien Le Cardinal, Jordan Amavi - Jonas Martin, Hugo Magnetti, Mahdi Camara - Romain Del Castillo, Ludovic Ajorque, Romain Faivre

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

PSG đang chiếm thế thượng phong trong những cuộc đụng độ Brest, và dự kiến họ sẽ tiếp tục có cho mình một chiến thắng dễ dàng vào cuối tuần này. Đáng chú ý, đây có thể là một trận đấu "tưng bừng", bởi 5/6 trận sân nhà gần nhất của PSG đều có hơn 2,5 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý, thầy trò HLV Luis Enrique đã thủng lưới 6/7 trận gần nhất trên sân nhà, nên Brest rất có khả năng sẽ ghi được bàn thắng danh dự.

Nhìn chung, PSG giành chiến thắng với trên 2.5 bàn thắng được ghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho trận đấu này. Ngoài ra, với việc Brest đang liên tục nổ súng trên sân khách và PSG lại rất dễ thủng lưới ở Parc des Princes, cả hai đội cùng ghi bàn là một viễn cảnh khả năng cao sẽ xảy ra.

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Brest

Xem bản gốc