Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội: Nơi ngắm thu cực chill

Du lịch Việt Nam 6 Ngày trước

Nhà thờ Lớn Hà Nội là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua của Thủ đô. Đặc biệt, vào mùa thu, đây cũng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên Hà Nội. Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn vừa được thưởng thức những ly nước ngon vừa ngắm thu Hà Nội siêu chill. 
 

1. Quán cafe view Nhà Thờ Lớn Hà Nội siêu lý tưởng cho vibe mùa thu 


1.1. Vivienne Cafe Restaurant

Địa chỉ: Số 4, Phố Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Quán cà phê gần Nhà thờ Lớn Hà Nội chắc chắn phải điểm tên Vivienne Cafe Restaurant. Đây là mô hình cà phê kết hợp nhà hàng, thuận tiện cho du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, tiết kiệm thời gian du lịch.

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội cho bạn tha hồ chụp choẹtQuán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội cho bạn tha hồ chụp choẹt. Ảnh: h.yel_m

Các quán cà phê đẹp ở Hà Nội không thiếu nhưng lại có vị trí đắc địa, ngay kế bên Nhà thờ Lớn thì quả là có một không hai. Quán có 2 tầng, với tông màu nâu gạch bắt mắt. Ngay từ bên ngoài, Vivienne Cafe Restaurant đã gây ấn tượng bởi phong cách cổ điển, trầm ấm. 

Vào bên trong, quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội cũng không khiến thực khách thất vọng khi không gian mang đầy vẻ ấm cúng, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Vivienne Cafe Restaurant có những bồ bàn ghế gỗ nâu trầm, có những tủ đựng rượu vàng sành điệu, có quầy pha chế gần gũi, có những ánh đèn lung linh... Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng và thân thuộc. 

Không gian bên trong Quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội mang tới cảm giác ấm cúngKhông gian bên trong mang tới cảm giác ấm cúng, thân thiện. Ảnh: pt_cipi

Vivienne Cafe Restaurant không quá rộng nhưng vẫn mang đến cảm giác thoáng đãng nhờ ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp không gian. Menu của quán còn cực kỳ đa dạng, tuy giá thành hơi cao so với mặt bằng chung. 

Quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội có menu đồ uống và đồ ăn đa dạng, trang trí đẹp mắtQuán có menu đồ uống và đồ ăn đa dạng, trang trí đẹp mắt. Ảnh: miamiapril 

Bạn có thể order đồ uống từ Chile tới Italy hay cả bia Việt Nam... Buổi trưa, buổi tối đã đói bụng, du khách đừng quên gọi những món ăn như gà nướng sốt, bít tết... Các món nóng hổi, được trang trí khá đẹp mắt khiến bạn chỉ muốn rút điện thoại và làm vài kiểu sống ảo trước khi thưởng thức. Với tất cả những điều trên Vivienne Cafe Restaurant chắc chắn là quán cà phê gần Nhà thờ Lớn Hà Nội không thể bỏ qua cho bất kỳ ai. 
 

1.2. HipHub Cafe

Địa chỉ: Số 45, Phố Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội 

Một quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội khác đang HOT rần rần trên các diễn đàn du lịch Hà Nội phải kể tới HipHub Cafe. Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ 47m là có thể đến được Nhà thờ Lớn rồi. Đặc biệt hơn khi trên tầng 2 của HipHub Cafe, bạn còn có thể ngắm trực tiếp Nhà thờ Lớn từ trên cao nữa đấy. 

Không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên tại quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà NộiKhông gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên tại quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: Hiphub

Từ bên ngoài, HipHub Cafe mang đầy dáng vẻ trẻ trung và dễ thương với tông màu cam, màu vàng, màu xanh đầy ấn tượng. Bên trong, không gian đa sắc màu của quán thực sự làm nơi dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ. 

Ai ngờ rằng giữa trung tâm Thủ đô lại có một quán cà phê rộng rãi, thoáng đãng như vậy. HipHub Cafe tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Chủ quán còn khéo léo sắp xếp ánh đèn trên cao mang đến một không gian sống ảo siêu xinh cho khách du lịch nữa đấy. 

Quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội mang tới cảm giác dễ chịu cho các thực kháchQuán mang tới cảm giác dễ chịu cho các thực khách. Ảnh: Hiphub

HipHub Cafe có cả không gian trong nhà và ban công. Tầng 1 có bày bán hoa và đồ lưu niệm xinh xắn. Nhiều bạn dừng chân tại đây để check in, hứa hẹn sẽ có 1001 tấm ảnh cực chất mang về đấy. Trên tầng 2 của quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội này là một không gian độc đáo với cây xanh, với những mảng màu đặc sắc, với những bức tranh treo tường dễ thương. 

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội có nhiều góc lên ảnh cực đẹpQuán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội có nhiều góc lên ảnh cực đẹp. Ảnh: lyxinhnhat 

Từ ban công tầng 2, Nhà thờ Lớn – công trình xuyên thế kỷ hiện ra trước mắt. Nếu như ban dưới, dòng người qua lại tấp nập, nhộn nhịp thì ở trên cao, Nhà thờ Lớn Hà Nội lại mang dáng vẻ bình yên và cổ kính. Mùa thu tới đây, thưởng thức một ly nước ngon và ngắm nhìn nhà thờ từ trên cao thì còn gì bằng. 

Một chiếc view cực đỉnh tại quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà NộiMột chiếc view cực đỉnh tại quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: ngoidau.vn

HipHub Cafe có rất nhiều đồ uống healthy, thích hợp cho cả những ai đang ăn kiêng. Đặc biệt hơn, mỗi cốc nước đều được chủ quán đặt tâm huyết và trang trí cực xinh xắn. Bạn còn có thể order cho mình một chiếc bánh sừng bò ngọt dịu để lót dạ cho buổi chiều chill chill nữa đấy. 
 

1.3. Goodmother 

Địa chỉ: 12-14 Phố Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Goodmother là quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội rất đáng để bạn trải nghiệm. Godmother có nghĩa là “Mẹ đỡ đầu”. Đúng như tên gọi, quán mong muốn sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống ngoài, khách hàng có thể tìm đến quán như một nơi chốn ấm áp cho riêng mình.  

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội này vừa phục vụ đồ ăn vừa có đồ uốngQuán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội này vừa phục vụ đồ ăn vừa có đồ uống. Ảnh: Goodmother

Goodmother được thiết kế theo phong cách All day dining, bên ngoài sơn đen huyền bí và bên trong lại có gam màu sáng hoàn toàn trái ngược. Cả hai tầng của quán là sự kết hợp giữa màu nâu và màu xanh, giữa ánh sáng ngoài và ánh sáng đèn. Tất cả tạo nên một không gian hài hòa, mang tới cảm giác dễ chịu cho thực khách. 

Không gian xinh xỉu của quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà NộiKhông gian xinh xỉu của quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: Goodmother

Goodmother thích hợp cho đủ mọi nhóm đối tượng, từ người đi một mình, tới hội nhóm bạn. Mỗi góc của quán đều khiến bạn như tìm được nơi trú ẩn lý tưởng của mình vậy. Ở trên tầng 2, du khách còn có thể trông thấy một phần của Nhà thờ Lớn cùng những hàng cây xanh ngắt. Ngồi tại đây, đứa máy lên, chắc chắn bạn sẽ có ngay được tấm ảnh đẹp để mang về khoe Facebook, khoe Instagram. 

Quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội cũng ghi điểm bởi menu độc đáo cùng cách bài trí đẹp mắtQuán cũng ghi điểm bởi menu độc đáo cùng cách bài trí đẹp mắt. Ảnh: Goodmother

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội này phục vụ cả đồ uống và đồ ăn, chủ yếu là các món brunch. Pandan milktea là món signature của quán và cực thích hợp cho những ai hảo ngọt. Ngoài ra, thực khách còn có thể gọi eggs benny và avocado toast cho bữa trưa no nê.

Theo kinh nghiệm của những người đi trước, đồ ăn ở đây từ 160.000 đồng và đồ uống từ 65.000 đồng trở lên, một con số cực kỳ phù hợp với view và vị trí đắc địa này. Một điểm ấn tượng tại Goodmother nữa là nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình, khiến ai cũng muốn ghé lại lần hai. 
 

1.4. Cộng Cafe 

Địa chỉ: Số 27, Phố Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội 

Cộng Cafe không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ cà phê của Hà Nội. Nếu đang tìm quán cafe sống ảo đẹp ở Nhà Thờ Lớn thì chớ bỏ qua quán này nhé. Nằm ngay ở điểm giao giữa phố Nhà Thờ và phố Nhà Chung, Cộng Cafe cực dễ tìm và có chỗ để xe máy. 

Ghé ngay quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội để chill mùa thu thôi nàoGhé ngay quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội để chill mùa thu thôi nào. Ảnh: peungchoitiya

Cũng như nhiều cơ sở khác, Cộng có màu xanh lá đậm như tiệp màu với cây xanh của Thủ đô. Quán có tới 3 tầng và 2 mặt tiền nên khá rộng rãi. Không gian vỉa hè và ban công là nơi được nhiều người yêu thích vì có thể ngắm nhìn đường phố sang thu cũng như Nhà thờ Lớn Hà Nội. 

Mùa thu mà được ngồi ở quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội thì còn gì bằngMùa thu mà được ngồi ở view này thì còn gì bằng. Ảnh: thaoha962

Bên trong Cộng Cafe - quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội là cả không gian đầy hòa niệm về một thời xưa cũ với khăn trải bàn con công, với sách báo cũ, với cốc nước sắt tráng men... Với những ai đang muốn ôn lại kỷ niệm xưa thì Cộng quả là nơi lý tưởng. 

Nơi này cũng thích hợp để trở thành quán cafe sống ảo đẹp ở Nhà Thờ Lớn bởi góc nào cũng có thể lên ảnh cực đẹp mà chẳng cần tạo cầu kỳ. Chính vibe của Cộng cùng với view và vị trí này khiến quán trở nên chill chill đầy quyến rũ. 

Quán cafe view Nhà thờ lớn Hà Nội là điểm đến của người dân thành phố và khách du lịchQuán là điểm đến của người dân thành phố và khách du lịch. Ảnh: kimkhanhfamn

Đồ uống của Cộng cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng và mức giá ổn. Món nổi trội nhất làm nên tên tuổi của quán phải kể tới cà phê cốt dừa, ngọt nhẹ, đắng nhẹ, phù hợp với cả những ai ít khi uống cà phê, hay trà cam quế, trà quất mật ong... Mức giá dao động từ 40.000 đồng trở lên. 

Trong không khí mùa thu nắng hanh, gió thổi nhè nhẹ, bạn đừng ngần ngại order thêm hướng dương, bánh sừng bò, thịt bò khô để thưởng thức cùng bạn bè, ngắm thu Hà Nội nhé.
 

2. Kinh nghiệm sống ảo tại các quán cà phê đẹp 

Một số kinh nghiệm khi tới quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội bạn cần lưu ý: 

+ Tùy quán mà có concept khác nhau, bạn nên tìm hiểu trước, lựa chọn quán có phong cách hợp gu và trang phục cho phù hợp để có được những tấm hình đẹp

+ Đừng quên căn chỉnh để có được những tấm ảnh check in cực chill với background Nhà thờ Lớn

+ Bạn cũng có thể tìm hiểu trước quy định của từng quán về việc có thu thêm phụ phí hay không để tránh các tình huống không hài lòng, không mong muốn xảy ra

+ Các quán trên đều gần nhiều điểm du lịch nổi bật khác của Hà thành như Nhà thờ Lớn, Trung tâm múa rối nước, Hồ Gươm, Hàm Cá Mập, Tòa soạn báo Hà Nội Mới... Bạn chớ quên kết hợp vi vu để chuyến đi được trọn vẹn

Lưu ngay các quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà NộiLưu ngay các quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: hanh_moe

Trên đây là thông tin về quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội cho bạn và gia đình tham khảo. Theo dõi Du lịch Việt Nam để cập nhật thêm nhiều điểm đến mới cùng kinh nghiệm vi vu hữu ích trong chuyến đi sắp tới của mình nhé. 

Yến Yến

Xem bản gốc