Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Quan điểm cứng rắn của Man United về vụ trao đổi Sancho - Sterling

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sterling đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Chelsea, thậm chí ngôi sao người Anh cũng bị cách ly hoàn toàn khỏi đội 1.

The Blues được cho muốn các Sterling vào thỏa thuận hỏi mua tiền đạo Jadon Sancho của Man United nhưng đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ chưa có phản hồi chính thức về phương án này.

Đội chủ sân Old Trafford cũng muốn sớm tống khứ Sancho vì HLV Erik ten Hag không còn trọng dụng ngôi sao người Anh. Hai trận đấu gần nhất, cầu thủ 24 tuổi đều bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Một thương vụ trao đổi đang được Man United cân nhắc nhưng theo nhà báo Sheth, đội chủ sân Old Trafford không tỏ ra hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ Sterling, thậm chí sau khi Sancho ra đi, Quỷ Đỏ cũng không muốn bổ sung thêm tiền đạo cánh.

“Man United vẫn đang thảo luận các phương án. Chelsea muốn Sterling đến Man United và Sancho ra đi theo chiều ngược lại, nhưng theo tôi, Man United không hề có ý định chiêu mộ thêm cầu thủ thay thế Sancho. Ten Hag cảm thấy hài lòng với những nhân sự trên hàng công hiên tại ngay cả khi Sancho ra đi. Với Sterling, quan điểm Man United rất rõ ràng: đó là vấn đề của Chelsea, vì vậy Man United sẽ bán Sancho và không quan tâm đến tương lai Sterling, Sheth nói trên sóng Give Me Sport.

Man United muốn bán Sancho (phải) và không mặn mà với Sterling (trái).

Bên cạnh Chelsea, Juventus cũng là đối tác khác muốn có được sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, Bà Đầm Già chỉ muốn mượn cựu sao Borussia Dortmund kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau.

Man United vẫn luôn ưu tiên bán đứt chân chạy cánh sinh năm 2000 ngày hè này và thu về số tiền khoảng 40 triệu bảng.

Xem bản gốc