Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Arne Slot chưa thuyết phục được tôi"

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước

Nhận định về Liverpool dưới thời HLV Arne Slot, Graeme Souness thừa nhận mình vẫn chưa bị thuyết phục do cách thi đấu có phần thận trọng của The Kop vào lúc này. Huyền thoại của The Kop chia sẻ:

"Ở thời điểm Arne Slot mới tiếp quản Liverpool, tôi đã không thể thấy được bất kỳ sự khác biệt nào trong cách họ chơi bóng."

"Hiện tại, tôi nghĩ rằng họ lùi sâu hơn một chút, có thể kiên nhẫn hơn trong quá trình triển khai bóng. Nhưng họ đã thuyết phục được tôi chưa? CHƯA. Tôi nhìn vào Arsenal lẫn Manchester City và nghĩ, hiện tại, cả hai đều đang dẫn trước Liverpool."

Slot là vị huấn luyện viên có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

"Slot đã có một khởi đầu tuyệt vời, và tôi nghĩ, cách quản lý của ông ấy sẽ được các cầu thủ ưa thích. Nhưng, chúng ta phải nhớ rằng họ đang liên tiếp giành chiến thắng vào lúc này. Vấn đề của Slot sẽ xảy đến khi họ bắt đầu thua một vài trận, và tôi đảm bảo rằng, sớm hay muộn, bạn sẽ thấy một Arne Slot rất khác biệt."

"Cách họ thi đấu không mang chất Rock and Roll giống như dưới thời Jurgen Klopp. Khi bạn nhìn lại lịch sử của Liverpool, người hâm mộ muốn thấy đội bóng của họ lấn lướt đối thủ."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào cuộc chạm trán Arsenal trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Premier League. Hiện tại, The Kop vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm sau 8 trận.

Xem bản gốc