Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Các đội V-League, kể cả tuyển Việt Nam cũng không giỏi tấn công"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chạm trán Bình Dương tại Hàng Đẫy, Thể Công Viettel đã có được chiến thắng thứ 3 ở V-League mùa này dù chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp 2 bởi chiếc thẻ đỏ của Bùi Văn Đức ở phút 45+5.

Dù vậy, pha lập công của Nguyễn Đức Chiến là đủ để giúp đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng giành trọn 3 điểm. Chia sẻ sau trận về việc chủ động chọn lối chơi phòng ngự cho Thể Công Viettel, HLV Đức Thắng có bình luận cho biết: "Không chỉ Thể Công Viettel, mà tất cả các đội ở Việt Nam đều mạnh ở phòng ngự hơn là tấn công. Đội tuyển Việt Nam cũng không giỏi trong tấn công.

Thể Công Viettel phòng ngự tốt trước Bình Dương dù chỉ còn 10 người trên sân. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Trận gặp Bình Định cũng giống trận này thôi. Khi đối thủ thiếu người và lùi về phòng ngự thì đội nào cũng gặp khó cả, không riêng Thể Công Viettel hay CLB Bình Dương.

Tôi cho rằng đội Bình Dương có nhiều cầu thủ tốt, trong số họ đã có người ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam, nhưng khi đối đầu với hàng thủ lùi sâu như vậy thì không dễ ghi bàn".

Thắng lợi trước Bình Dương giúp Thể Công Viettel tiếp tục duy trì khả năng cạnh tranh nơi nhóm đầu V-League, thành tích khá ấn tượng trong bối cảnh họ vừa chia tay đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức.

Xem bản gốc