Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Cách Tottenham thi đấu sẽ giúp ích cho Arsenal"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Premier League tuần này sẽ chứng kiến trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải, diễn ra giữa Tottenham Hotspur và Arsenal. Dễ dàng khẳng định, Pháo thủ đang đối mặt với một mất mát lớn khi Declan Rice phải ngồi ngoài vì án treo giò, đồng thời họ cũng phải làm khách thay vì được chơi trên thánh địa Emirates.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Steve Nicol, Arsenal vẫn đủ sức giành chiến thắng trong trận đấu này. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Nicol đánh giá cao thầy trò Arteta.

"Một phần lý do tại sao tôi chọn Arsenal là vì trận đấu này rất quan trọng, và họ chắc chắn sẽ dốc hết sức vì nó."

“Tôi nghĩ cách Tottenham thi đấu sẽ giúp ích cho Arsenal bởi vì họ chắc chắn sẽ dâng cao đội hình, dồn các cầu thủ về phía trước và mở ra những khoảng trống.”

"Bộ tứ trên hàng công của Arsenal đủ giỏi, và với những cơ hội mà họ sẽ có được từ những khoảng trống, họ có thể làm tổn thương Tottenham. Và đó là lý do tại sao tôi chọn Arsenal."

“Bộ tứ vệ của Arsenal cùng với thủ môn của họ cũng rất chắc chắn. Ý tôi là, tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ để thua một bàn duy nhất."

Xem bản gốc