Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Cậu ấy là sự bổ sung đẳng cấp cho Chelsea"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Noni Madueke đã ghi một hat-trick tại Molineux, và cầu thủ chạy cánh này không phải là ngôi sao duy nhất trong hàng tiền đạo của Chelsea gây ấn tượng.

Cole Palmer cũng gây ấn tượng mạnh khi tự mình ghi một bàn thắng và có ba pha kiến ​​tạo, trong khi hai tân binh Joao Felix và Pedro Neto cũng không làm mọi người thất vọng.

Cả hai đã kết hợp để ghi bàn thắng thứ sáu cho Chelsea, Neto kéo bóng về để Felix sút tung lưới Wolves. Cựu hậu vệ Premier League Stephen Warnock chắc chắn đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Neto.

Neto đã kiến tạo cho Felix.

Sau trận đấu, Warnock mô tả cầu thủ chạy cánh này là "sự bổ sung đẳng cấp" cho Chelsea và nghĩ rằng anh đã vượt trội hơn hẳn Mykhailo Mudryk tại Molineux. Nói về Neto trên Sky Sports, Warnock cho biết: "Những gì chúng ta biết về Neto là cậu ấy là sự bổ sung đẳng cấp cho Chelsea."

"Vào sân, tạo ra tác động lớn, giúp cân bằng đội hình, trong khi ở hiệp 1 với Mudryk, nhiều quyết định của cậu ấy không tốt."

Xem bản gốc