Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Đây sẽ là một cuộc đua cởi mở hơn so với 2 mùa giải trước"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Serie A là một cuộc cạnh tranh khốc liệt, với Juventus, Inter và Napoli được nhắc đến như những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, các đội như AC Milan và Atalanta cũng nằm trong cuộc đua, khiến mùa giải này trở nên khó đoán hơn so với những năm gần đây.

Simone Inzaghi, huấn luyện viên trưởng của Inter Milan, đã đưa ra quan điểm của mình, tin rằng giải vô địch Ý năm nay sẽ cởi mở hơn so với các mùa giải trước. Ông nói: "Đối với tôi, đây sẽ là một cuộc đua cởi mở hơn so với 2 mùa giải trước. Nhiều đội đã tự củng cố mình bằng cách chi tiêu rất nhiều trên thị trường."

Inter Milan đang tiếp tục cạnh tranh danh hiệu.

Juventus và Inter nằm trong số những ứng cử viên sáng giá cho Scudetto và họ sẽ trực tiếp đối đầu trong trận derby nước Ý đêm nay.

Trong khi Juventus đặt mục tiêu cạnh tranh ở cấp độ cao nhất, họ phải thừa nhận thực tế về tình hình của mình. Với một đội bóng tương đối trẻ vẫn đang trong quá trình gắn kết, Juve có thể cần phải kiên nhẫn khi họ hướng tới mục tiêu giành lại Scudetto.

Trong khi đó, Inter đang có phong độ rất cao ở mùa giải này, bước vào trận đại chiến trên sân nhà với tràn đầy sự tự tin.

Xem bản gốc