Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Declan Rice muốn khoác áo đội tuyển Anh"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Declan Rice từng thi đấu cho Cộng hòa Ireland ở nhiều cấp độ trẻ và cũng từng khoác áo đội tuyển quốc gia nước này dưới thời cựu huấn luyện viên Martin O'Neill trong 3 trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, sau đó tiền vệ sinh năm 1999 quyết đinh đầu quân cho "Tam Sư" nhờ quy định của FIFA.

Declan Rice chọn khoác áo tuyển Anh thay vì Cộng hòa Ireland.

Chia sẻ với talkSPORT mới đây, cựu huấn luyện viên Martin O'Neill thừa nhận Declan Rice muốn khoác áo tuyển Anh thay vì Cộng hòa Ireland. Ông nói: "Cá nhân tôi thì chẳng quan tâm chút nào. Thứ hai, nếu tôi thực sự quan tâm, thì tôi sẽ tự nghĩ rằng Declan Rice muốn khoác áo đội tuyển Anh, đó quả là một quyết định tồi tệ. Cậu ấy vào đến 2 trận chung kết EURO trong khi Cộng hòa Ireland chưa từng giành chiến thắng".

Việc Declan Rice chọn chơi cho tuyển Anh là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi với chất lượng nhân sự hiện tại, đội bóng này hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh tại những giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

Nếu tiếp tục cống hiến cho Cộng hòa Ireland, thật khó để tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đạt đến đẳng cấp hiện tại.

Xem bản gốc