Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Đó là cảm giác tôi mong muốn trong suốt 16 năm"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, bất chấp việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Bolton với tỷ số 5-1 để giành vé đi tiếp. Đáng chú ý, tài năng trẻ Ethan Nwaneri đã đóng góp 2 bàn thắng.

Ethan Nwaneri bày tỏ niềm hạnh phúc khi giúp Arsenal giành chiến thắng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, tiền vệ trưởng thành từ lò Hale End không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được người hâm mộ Arsenal cổ vũ. Anh nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi câu lạc bộ mà bạn yêu thích, câu lạc bộ mà bạn đã lớn lên cùng người hâm mộ đang hô vang điều đó".

"Vâng, đó là một cảm giác tuyệt vời. Đó là một cảm giác siêu thực. Đó là cảm giác tôi mong muốn trong suốt 16 năm, vì vậy để thực sự cảm nhận được nó, thật điên rồ. Tôi chỉ muốn nhiều hơn nữa".

Với những gì thể hiện thời gian qua, Ethan Nwaneri chắc chắn sẽ được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội nhiều hơn ở những trận đấu tiếp theo. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao tiềm năng của cậu học trò.

Xem bản gốc