Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Đó là pha bỏ lỡ của mùa giải"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Manchester United đến Sân vận động London gặp West Ham United với mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Vòng vừa rồi, Quỷ đỏ vượt qua Brentford với tỷ số 2-1.

Và Diogo Dalot đã có cơ hội tốt nhất để giúp đội của Erik ten Hag dẫn trước trong hiệp một. Bruno Fernandes tung một đường chuyền tuyệt đẹp từ phía dưới. Dalot vượt qua người theo kèm và loại bỏ thủ môn Lukasz Fabianski, người chạy ra khỏi vòng cấm để cố gắng giành bóng.

Đối mặt với một khung thành trống, Dalot trông có vẻ chắc chắn sẽ ghi bàn nhưng bằng cách nào đó, cú sút bằng chân phải lại đi cao hơn xà ngang. Sau đó, anh khuỵu gối và đưa tay lên đầu vì bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Dalot ôm đầu sau khi bỏ lỡ cơ hội.

Rasmus Hojlund cũng gần như không thể tin vào pha hỏng ăn này khi anh đưa tay lên mặt. Người hâm mộ Man Utd ngay lập tức chia sẻ sự ngỡ ngàng trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ bày tỏ: "Dalot thậm chí không thể ghi bàn khi không có thủ môn. Đó là pha bỏ lỡ của mùa giải".

Trong khi đó, một người khác nhận xét: "Tôi thực sự cạn lời với Dalot".

Một người ủng hộ khác cho biết: "Xem những bức ảnh về pha bỏ lỡ của Dalot và nghĩ rằng ôi, nó không thể tệ đến thế được. Tuy nhiên, khi xem đoạn clip thực tế, thì nó còn tệ hơn thế nữa".

Chung cuộc, Man Utd thua 1-2 trước West Ham.

Xem bản gốc