Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Arsenal có một chút bất ổn"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Pháo thủ chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Phát biểu trên Planet Premier League Podcast, Graham Potter đã thảo luận về những sai lầm gần đây của Arsenal, và ông cho biết lần đầu tiên sau một thời gian dài, ông nhận thấy một chút bất ổn ở Pháo thủ.

Potter nói: "Một vài lỗi nhỏ đã ngăn cản họ giữ vững vị trí của mình. Tôi nghĩ điều đáng nói với Arsenal, có lẽ là lần đầu tiên sau một thời gian dài, có một chút bất ổn. Trước đây, bạn gần như có thể nêu tên đội hình xuất phát của họ. Mọi người đều hiểu nhau, các mối quan hệ đối tác trên khắp sân, bạn biết đấy, Saka, Odegaard, tất cả những cái tên đó."

Arsenal vừa thua trắng Bournemouth.

"Và bây giờ họ cần tìm lại những điều đó, Sterling, Moreno, các mối quan hệ khác nhau. Tôi sẽ muốn xem họ giải quyết điều đó như thế nào."

Những chuỗi trận như thế này có thể khiến một đội bóng mất chức vô địch. Arsenal chỉ cách ngôi vương 2 điểm vào mùa giải trước, và họ đã mất chức vô địch do 2 kết quả kém cỏi trước West Ham và Fulham.

Pháo thủ đã mất điểm trước Brighton và Bournemouth trong mùa giải này, và một trận đấu khó khăn với Liverpool vào cuối tuần có thể kéo dài chuỗi trận thất vọng cho thầy trò Mikel Arteta.

Xem bản gốc