Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Một bàn thắng tuyệt vời từ Bukayo Saka"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù được chơi trên sân nhà Emirates nhưng trước phong độ ấn tượng của Liverpool kể từ đầu mùa, Arsenal vẫn bị giới truyền thông xứ sở sương mù đánh giá thấp hơn đối thủ đôi chút.

Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal ngay phút thứ 9.

May cho đại diện Bắc London, trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu vắng một vài trụ cột, "Pháo thủ" đã có sự trở lại kịp thời của ngôi sao quan trọng nhất câu lạc bộ, Bukayo Saka. Chân chạy cánh người Anh dính chấn thương ở đợt tập trung tháng 10 vừa qua.

Ngay khi trở lại, ngôi sao sinh năm 2001 đã để lại dấu ấn trong trận đấu với Liverpool bằng một bàn thắng đẳng cấp ở phút thứ 9. Đón đường phất dài từ Ben White, tài năng trưởng thành từ lò Hale End thoát xuống bên hành lang cánh phải, ngoặt bóng loại bỏ Andrew Robertson trước khi sút tung lưới Caoimhin Kelleher.

Chứng kiến pha làm bàn đẳng cấp của ngôi sao mang áo số 7, chia sẻ trên sóng Sky Sports, Gary Neville đã dành những lời khen ngợi cho anh. Ông nói: "Một bàn thắng tuyệt vời từ Bukayo Saka".

Với việc hiện kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để không bị đối thủ nới rộng khoảng cách về mặt điểm số. Ngày hôm qua, Manchester City cũng giành chiến thắng trước Southampton để tạm chiếm ngôi đầu.

Xem bản gốc