Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Một cầu thủ đẳng cấp khác biệt của Chelsea"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Enzo Maresca đã giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League với tư cách là HLV của Chelsea. The Blues thua trận mở màn mùa giải trước nhà đương kim vô địch Manchester City, nhưng đã đáp trả bằng cách đánh bại Wolves với tỷ số 6-2 dù phải làm khách.

Cole Palmer tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng.

Noni Madueke sẽ trở thành tâm điểm chú ý với cú hat-trick tuyệt vời. Tuy nhiên, Glenn Hoddle vẫn chọn Cole Palmer của Chelsea là cầu thủ nổi bật nhất trên sân. Tiền vệ kiến ​​thiết 22 tuổi chơi ở vị trí số 10, đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp và kiến ​​tạo cho cả 3 bàn thắng của Madueke.

Hoddle chia sẻ trên trang web của Premier League: "Thực sự thì hàng thủ Chelsea và Wolves chơi tệ trong suốt trận đấu. Nhưng đây vẫn là một trận đấu tuyệt vời, những bàn thắng tuyệt vời. Và Palmer là một cầu thủ đẳng cấp khác biệt của Chelsea, so với bất kỳ ai khác trên sân."

Một số người có thể đã đặt câu hỏi liệu năm ngoái có phải là mùa giải bùng nổ duy nhất của Palmer hay không, nhưng trước Wolves, ngôi sao người Anh cho thấy anh đã sẵn sàng để khuấy đảo Premier League một lần nữa.

Xem bản gốc