Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Nếu cậu ấy trở lại với phong độ tốt nhất, M.U lại có một cầu thủ hàng đầu"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rashford đã bị chỉ trích trong một thời gian dài vì phong độ kém nhưng đã trở lại với phong độ tốt ngày hôm qua, có một màn trình diễn tích cực, ghi bàn thắng thứ hai cho Man United bằng một cú sút hoàn hảo vào góc xa.

Phát biểu trên TNT Sports sau trận đấu, Crouch cho biết: "Có lẽ đôi khi tâm lý của cậu ấy đã bị nghi ngờ. Nhưng nếu cậu ấy trở lại với phong độ tốt nhất của mình, Man United lại có một cầu thủ hàng đầu."

"Nghe này, cậu ấy vẫn chưa đạt đến đẳng cấp đó, đây chỉ là một trận đấu. Nhưng tôi nghĩ có rất nhiều điểm tích cực. Cậu ấy bị chỉ trích và đôi khi tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy."

Rashford đã có trận đấu ấn tượng.

"Cậu ấy có rất nhiều tài năng. Hôm nay cậu ấy có một sự khao khát. Hãy nhìn vào tốc độ và cách chạy năng động của cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sắc sảo hơn so với những tuần trước."

Crouch cũng đánh giá cao Andre Onana, người đã cứu thua quả phạt đền trong hiệp 1, đóng vai trò then chốt giúp Man United giành được 3 điểm: "Tôi nghĩ cậu ấy có đủ bản lĩnh để chơi ở một câu lạc bộ lớn."

""Tôi nhớ đã nói chuyện với Rio [Ferdinand] sau một vài lỗi nghiêm trọng. Và [Ferdinand nhắc lại Onana đã nói] 'Đó là bóng đá'. Nếu bạn ở Man United, nơi bị soi xét rất kỹ, thì đó là công việc khó khăn. Và cậu ấy dường như chấp nhận điều đó."

Xem bản gốc