Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Nếu chúng ta có thể đưa Sancho đến Chelsea, tôi sẽ rất vui"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sancho vẫn chưa chơi một trận đấu chính thức nào cho Man United trong mùa giải này và đang được liên hệ với một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Raheem Sterling.

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Obi Mikel thừa nhận mình sẽ rất vui nếu thỏa thuận này được thực hiện.

Sancho đang được đồn đoán với Chelsea.

Cựu danh thủ đã nói trên podcast của mình: "Nếu chúng ta có thể đưa cậu ấy đến Chelsea, tôi sẽ rất, rất vui. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

"Tôi nghĩ rằng ở phía bên kia sân, chúng tôi rất mạnh. Nhưng hãy nghe này, nếu chúng tôi có thể có được một cầu thủ như Jadon, tất nhiên, bạn sẽ rất vui khi có cạu ấy. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất vui."

Cả M.U và Chelsea đều không có khởi đầu mùa giải mới thực sự như ý. Quỷ đỏ thua Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh, sau đó thắng Fulham ngày mở màn Premier League nhưng lại vừa thua Brighton. Chelsea cũng thắng 1, thua 2 ở giải vô địch quốc nội.

Xem bản gốc