Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Ngay trước khi gia nhập Man City, Chelsea đã muốn có tôi"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kyle Walker tiết lộ, trước khi quyết định gia nhập Manchester City, anh đã từng được Chelsea mời gọi. Đồng thời, Walker cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc suýt gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè trước.

Hậu vệ người Anh cho biết:

"Vào thời điểm đó, ngay trước khi gia nhập Man City, Chelsea chắc chắn đã muốn chiêu mộ tôi."

Walker không muốn đến Chelsea sau quãng thời gian gắn bó với Tottenham Hotspur.

"Với tất cả những gì đã diễn ra trong nhiều năm trước đó, khi chúng tôi chiến đấu cho các danh hiệu cũng như các trận chiến ở Stamford Bridge, tôi không thích đến Chelsea vì tôi rất tôn trọng Tottenham. Tôi cũng thực sự không muốn trở thành Sol Campbell tiếp theo."

"Tôi không muốn làm điều đó."

"Một thương vụ chuyển đến Bayern Munich đã gần kề, nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mọi quyết định có thể được đưa ra và cũng có thể bị xoay chuyển."

"Liệu tôi có thích trải nghiệm đó hay không? Tất nhiên, nhưng Man City là một câu lạc bộ tuyệt vời, và bạn không thể đánh giá thấp những gì chúng tôi đã làm được trong 6 hoặc 7 năm qua. Trong đầu tôi vẫn luôn muốn chơi bóng cho Man City."

Xem bản gốc