Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Perin không cứu nổi một Juventus thiếu ý tưởng"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Tiếp đón VFB Stuttgart trên sân nhà, Juventus không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý. Thậm chí, Bianconeri còn để đại diện Bundesliga dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu. Cuối cùng, bàn thắng ở phút 90+2 của El Bilal Toure giúp VFB Stuttgart bỏ túi 3 điểm đầy cảm xúc.

Chia sẻ về lối chơi của Juventus, nhà báo Riccardo Cucchi cho biết: “Một Perin xuất sắc không đủ để cứu Juventus tỏ ra thiếu ý tưởng. Họ phải trả giá cho trận cầu chỉ có duy nhất 1 pha sút trúng đích. Chiến thắng cho Stuttgart là hoàn toàn xứng đáng”.

Perin bất lực vì các đồng đội.

Theo thống kê, Juventus kiểm soát bóng 49% thời lượng, tung ra 7 pha dứt điểm so với 22 lần của VFB Stuttgart. Việc sử dụng hàng tiền vệ đầy chất thép như Weston McKennie hay Khephren Thuram khiến đội chủ sân Allianz gặp khó trong khâu triển khai thế trận.

Trên hàng công, những Francisco Conceicao hay Kenan Yildiz đều tỏ ra vô hại. Trước khi đụng độ VFB Stuttgart, Juventus nhận tin không vui từ Teun Koopmeiners. Cầu thủ người Hà Lan được xem như số 10 sáng giá nhất đội hình Juventus.

Đội ngũ y tế Juventus xác nhận, Teun Koopmeiners bị gãy xương sườn và chưa hẹn ngày trở lại. Trên bảng xếp hạng Champions League, Bianconeri có 2 chiến thắng và tạm đứng thứ 11.

Rạng sáng 23/10 chứng kiến cảm xúc trái ngược của các đại diện Serie A. Trong khi Juventus và Bologna nhận thất bại, AC Milan đã nhẹ nhàng vượt qua Club Brugge 3-1 tại San Siro.

Xem bản gốc