Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Ronaldo cảm nhận được sự nghiệp của mình sắp kết thúc"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ronaldo đã gia nhập Al Nassr của Saudi Pro League vào đầu năm 2023. Anh đã có 67 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo trong 75 lần ra sân cho đội bóng Trung Đông, nhưng rõ ràng anh đã không còn đẳng cấp cao nhất.

Đầu tháng này, Ronaldo thậm chí được cho là sẽ gia nhập đội bóng League One Wrexham, và cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann cho rằng sự nghiệp của anh sẽ sớm kết thúc.

Hamann nói: "Cristiano Ronaldo có thể cảm nhận được sự nghiệp của mình sắp kết thúc, đó có lẽ là lý do tại sao cậu ấy đã hành động như vậy trước Scotland."

CR7 được cho sắp kết thúc sự nghiệp.

"Ronaldo đã ghi được một vài bàn thắng ở Nations League, nhưng cậu ấy có khiến họ trở thành một đội bóng tốt hơn không? Tôi không chắc, họ là một đội bóng cực kỳ tài năng và có thể giành chiến thắng trong những trận đấu này mà không cần Ronaldo."

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Cristiano Ronaldo đạt được 1000 bàn thắng trong sự nghiệp, tôi không nghĩ cậu ấy có thể tiếp tục lâu như vậy."

Mùa giải này, CR7 vẫn nổ súng liên tục cho Al Nassr, đã ghi 9 bàn và có 3 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường. Đội của anh đang đứng thứ 3 Saudi Pro League.

Xem bản gốc