Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Ronaldo đã đúng khi nói Man Utd cần tái thiết"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United thực sự cần một cuộc tái thiết như những gì Cristiano Ronaldo đã nói trong quá khứ. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Cristiano Ronaldo đã đúng khi nói rằng Manchester United cần phải tái thiết lại mọi thứ, cậu ấy đã đúng khi nói về điều đó hai năm trước. Tôi nghĩ, một phần lý do khiến họ phải xây dựng lại mọi thứ là vì những gì Ronaldo đã nói trong cuộc phỏng vấn đó, sân tập và một sân vận động mới."

Saha đồng quan điểm với Ronaldo.

“Câu lạc bộ này từng khiến đối phương sợ hãi trong cách họ thi đấu, bước đầu tiên để quay trở lại điều đó sẽ là cơ sở hạ tầng, diện mạo và cảm giác giống như một câu lạc bộ tầm cỡ."

Câu lạc bộ nên lắng nghe những người như Ronaldo, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Paul Scholes và Ruud van Nistelrooy, họ cần phải hiểu được cách giành chiến thắng. Những gì Ronaldo và Ferdinand từng đề cập là cách câu lạc bộ đã hoạt động trong quá khứ, và các cầu thủ hiện tại cần có được sự tự tin mà chúng tôi từng có. Việc tái thiết xung quanh câu lạc bộ sẽ giúp ích cho họ rất nhiều.”

Xem bản gốc