Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Ten Hag không phải Arteta"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bất chấp việc giúp Manchester United giành 2 danh hiệu sau 2 năm lên nắm quyền tại sân Old Trafford, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích bởi lối chơi gây thất vọng của "Quỷ đỏ" suốt thời gian qua. Nó hoàn toàn trái ngược so với những gì Mikel Arteta mang đến cho Arsenal.

Stan Collymore đã chỉ ra điểm khác biệt giữa hai vị huấn luyện viên đang dẫn dắt Arsenal và Manchester United.

Chia sẻ với Caughtoffside trong một buổi trò chuyện mới đây, chuyên gia Stan Collymore đã chỉ ra điểm khác biệt giữa hai vị huấn luyện viên đang dẫn dắt Arsenal và Manchester United.

“Tôi chắc chắn Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã cân nhắc và đồng ý giữ ông ấy ở lại vì họ nhìn vào thời gian mà Arsenal dành cho Mikel Arteta và nghĩ rằng; "nếu chúng ta tin tưởng vào quá trình này, mọi chuyện sẽ ổn thôi", nhưng Ten Hag không phải Arteta".

“Tôi biết Arsenal chỉ giành được một FA Cup với Mikel Arteta nhưng có sự tiến bộ rõ ràng và hiển nhiên đang diễn ra từng mùa giải dưới thời huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Và quan trọng hơn, đội bóng đã lấy lại được bản sắc của mình. Pháo thủ chơi thứ bóng đá tự do, kỹ thuật và tốc độ cao".

“Trong lịch sử, Manchester United đã chơi cùng một kiểu bóng đá toàn diện. Những pha phản công hủy diệt, chia cắt hàng phòng ngự. Nhưng họ hoàn toàn không thể tìm lại được bản sắc đó dưới thời Erik ten Hag".

Xem bản gốc