Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Tôi chỉ có thể nói Nga mạnh hơn Việt Nam và Thái Lan"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chia sẻ được báo Pháp Luật TP.HCM lược dịch về việc bản thân có thể dễ dàng áp đặt lối chơi lên tuyển Việt Nam hay Thái Lan ở trận đấu tới, tiền vệ Andrey Mostovoi cho biết: "Bây giờ chưa biết tuyển Việt Nam và Thái Lan thế nào thì không nên nói tôi có thể làm chủ khu trung tuyến trước họ.

Tôi chỉ có thể nói rằng, đội tuyển Nga mạnh hơn tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan mà thôi vì chúng ta có nhiều cầu thủ chất lượng hơn và tôi cũng phải đặt ra những mục tiêu cho riêng mình. Nhưng mọi thứ không đơn giản bởi họ là đội tuyển quốc gia, tất cả sẽ được trả lời khi quả bóng lăn.

Andrey Mostovoi là thành viên quan trọng nơi tuyến giữa tuyển Nga.

Việc thiếu các trụ cột như Miranchuk hay Golovin không quan trọng, vì đội tuyển chúng tôi có nhiều tiền vệ chất lượng, họ đều xứng đáng khi được phân công đá vị trí cụ thể trên sân.

Tôi nghĩ không có Miranchuk và Golovin không phải là vấn đề quá lớn, tất nhiên Miranchuk và Golovin là những cầu thủ giỏi. Bóng đá là một môn chơi tập thể, thiếu một vài cầu thủ, không ảnh hưởng gì cả".

Xem bản gốc