Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

"Tôi không ngờ Chiesa lại tới Liverpool"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở những ngày cuối của phiên chợ hè vừa qua, trong bối cảnh không được huấn luyện viên Thiago Motta trọng dụng, Federico Chiesa đã nói lời chia tay với Juventus để chuyển sang khoác áo Liverpool với mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 11 triệu bảng.

Federico Chiesa rời Juventus để chuyển sang khoác áo Liverpool.

Việc tuyển thủ Italia rời đi là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, đối với nhiều người, đây thực sự là một thương vụ gây bất ngờ, ví dụ như huyền thoại Fabio Cannavaro, bởi cầu thủ này từng đóng vai trò quan trọng tại Juventus.

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport trong buổi phỏng vấn gần đây, ông nói: “Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời, nhưng tôi không ngờ Chiesa lại tới Liverpool. Tuy nhiên, sau sự nhiệt tình của vài ngày đầu, Thiago Motta phải giới thiệu những ngôi sao mới. Nếu không, mọi chuyện sẽ rất khó khăn”.

Dù việc Federico Chiesa chuyển tới Liverpool là bất đắc dĩ, tuy nhiên, nếu có thể thích nghi và tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh, đây sẽ là bước đi đúng đắn của chân chạy cánh 26 tuổi trong sự nghiệp.

Xem bản gốc