Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

'Rashford chỉ đi bộ, sự nghiệp trở nên tầm thường ở Man Utd'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Marcus Rashford không còn là chính mình. Sau mùa giải 2022/23 gây ấn tượng khi cán mốc 30 bàn trên mọi đấu trường, tuyển thủ Anh sa sút không phanh.

Theo đó, Rashford có màn trình diễn tệ hại trong màu áo Man Utd ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Anh ra sân 43 trận nhưng chỉ ghi được 8 bàn và có 5 kiến tạo trên tất cả mặt trận.

Phong độ cá nhân không mấy tích cực cũng ảnh hưởng đến quyết định loại Rashford khỏi đội hình tham dự EURO 2024 của HLV Gareth Southgate. 

Rashford gây thất vọng.

Mùa này, tình hình của Rashford cũng không cải thiện. Ngay lập tức, anh vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội.

Cưu danh thủ Graeme Souness cho hay: "Tôi không coi sự nghiệp của Marcus Rashford tại Manchester United là tuyệt vời. Cậu ấy là một chàng trai trẻ có tiềm năng to lớn, nhưng có vẻ như việc phải xuất hiện và chơi trong 90 phút là một gánh nặng đối với cậu ấy.

Khi tôi nghĩ về Rashford, tôi không nghĩ về những bàn thắng tuyệt vời hay tốc độ của cậu ấy; tôi nghĩ về những thứ như trận đấu với Luton mùa giải trước. Cậu ấy chỉ đi bộ trên sân và Ross Barkley đã chạy quanh cậu ấy ba hoặc bốn lần."

Xem bản gốc