Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Real chú ý, Kubo đã biết điểm yếu của Mbappe - Vinicius - Rodrygo

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trở lại sau loạt trận quốc tế FIFA Days tháng 9, Real Madrid sẽ phải đối diện với chuyến làm khách khó khăn đến Anoeta của Real Sociedad.

Dù rằng đại diện xứ Basque không có phong độ cao ở La Liga mùa này khi để thua 2, hòa 1 và chỉ có đúng 1 chiến thắng sau 4 trận đã đấu thế nhưng, họ hứa hẹn vẫn là địch thủ không dễ vượt qua với Los Blancos.

Sức mạnh của Sociedad nằm ở lối chơi luân chuyển bóng mạch lạc của HLV Imanol Alguacil, với 'đầu não' Martin Zubimendi ở tuyến giữa cùng sự khéo léo của 'Messi Nhật Bản', Takefusa Kubo ở tuyến trên.

Đáng chú ý, trước thềm màn so tài này, ngôi sao xứ Phù tang cho biết anh đã nhìn thấy điểm yếu của Real Madrid nơi tuyến đầu, khi bộ 3 Kylian Mbappe - Vinicius Junior - Rodrygo chưa có được sự kết hợp ăn ý nhất và thường xuyên giẫm chân lên nhau trong mỗi đợt tấn công.

Kubo tự tin đã biết được điểm yếu của Real Madrid.

Chia sẻ trên Marca, Kubo phân tích yếu điểm của Real khi bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng ba người ở tuyến trên Real Madrid đều muốn chơi ở cùng một vị trí và điều đó có nghĩa là họ có thể không phát huy hết khả năng của mình tuy nhiên, chúng tôi nên tập trung vào bản thân hơn thay vì quá chú trọng vào đối phương nếu muốn giành kết quả tốt.

Về Kylian Mbappe, tôi nghĩ Real Sociedad sẽ gặp khó khăn nhiều hơn khi anh ta chơi ở cánh so với khi đá trung phong. Hy vọng rằng mọi chuyện không thuận lợi cho anh ta vào ngày mai khi đối đầu với chúng tôi.

Điều tốt nhất cho Real Sociedad là Mbappe không chơi ở cánh vì đó là nơi tôi thấy anh ta gần như không thể bị ngăn cản nhưng khi anh ta chơi ở vị trí trung phong, chúng tôi sẽ cố gắng bắt chết anh ta và cố gắng hỗ trợ nhau để cầu thủ có bóng không thể nhìn thấy anh ta.”

Mbappe cần chứng tỏ năng lực trước Sociedad để có thể giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Thực tế, những phân tích của Kubo là hoàn toàn chính xác khi bộ 3 tấn công Kylian Mbappe - Vinicius Junior - Rodrygo vẫn chưa cho thấy khả năng phối hợp hiệu quả trong mỗi đợt lên bóng. Họ đều có sở trường chơi dạt biên trái và thậm chí có thời điểm, 3 ngôi sao của Los Blancos cùng di chuyển hẳn sang 1 bên cánh, làm lệch khối cấu trúc đội hình và khiến những pha hãm thành đến từ thầy trò HLV Carlo Ancelotti mất đi sự hiệu quả.

Dĩ nhiên, đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên Mbappe khoác áo Real Madrid và anh vẫn còn nhiều thời gian để làm quen hơn với các đồng đội, cải thiện lối chơi và tiếp tục sưu tầm các bàn thắng. Bản thân Sociedad không phải là đội bóng quá mạnh trong phòng ngự và nếu chân sút người Pháp tìm được mối dây liên kết với Vinicius hay Rodrygo, Real hoàn toàn có thể trừng phạt đối thủ ngay tại Anoeta.

Xem bản gốc