Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Real Madrid "méo mặt" vì Arda Guler

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù mùa giải 2024/2025 mới chỉ trôi qua được vài tuần nhưng Real Madrid đã liên tiếp đón nhận tin không vui về mặt lực lượng. Sau khi xác nhận tình trang chấn thương của Eder Militao, đến lượt tài năng trẻ Arda Guler khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu lo sốt vó.

Arda Guler tỏ ra khá đau đớn sau tình huống va chạm với hậu vệ xứ Wales.

Tiền vệ 19 tuổi ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales, thuộc khuôn khổ bảng H Nations League. Anh chơi tương đối tốt trước khi phải nhường chỗ cho Irfan Kahveci ở phút 90.

Theo Sport, Arda Guler tỏ ra khá đau đớn sau tình huống va chạm với cầu thủ xứ Wales. Nếu cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ không kịp bình phục chấn thương, đây sẽ là một mất mát không nhỏ dành cho Real Madrid, trong bối cảnh họ không còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

24 giờ tới sẽ tương đối căng thẳng với "Los Blancos". Đội bóng Tây Ban Nha phải chờ kết luận từ các bác sĩ để biết rõ tình trạng của Arda Guler. Chắc chắn Real Madrid không muốn mất thêm người ở thời điểm nhạy cảm này.

Xem bản gốc