Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Real mất chuỗi, Barca độc chiếm kỷ lục ở La Liga

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Real Madrid rất tự tin khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 La Liga. Sau hiệp một khởi đầu mạnh mẽ với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Los Blancos có lý do để phải hối hận về những cơ hội bị phung phí đó.

Barcelona tận dụng không chỉ cơ hội đầu tiên mà còn là cơ hội thứ hai ở những phút đầu hiệp 2. Theo đó, cả hai bàn đến trong vòng 2 phút đều do công của Robert Lewandowski. Từ 0-0 đến 0-2, như một cái chớp mắt.

Trận đấu coi như chấm dứt với Real khi Lamine Yamal tung cú sút tung lưới Andriy Lunin, nâng tỷ số lên 3-0. Sau cùng, Raphinha dứt điểm tinh tế để ấn định chiến thắng quá đậm đà với tỷ số 4-0 cho Barcelona ngay tại thánh địa Bernabeu.

Barca vẫn là đội có chuỗi bất bại dài nhất lịch sử La Liga.

Thua trận này, Real đứt luôn chuỗi bất bại. Trước đó, họ trải qua 42 trận bất bại ở La Liga, thu về 31 chiến thắng. Trận thua gần nhất của Real ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha là thất bại trước Atletico Madrid vào tháng 9/2023.

Không chỉ hủy diệt Real, Barcelona còn tiếp tục độc chiếm kỷ lục bất bại ở La Liga. Đó là 43 trận bất bại từ tháng 4/2017 đến tháng 5/2018, một kỷ lục vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay tại La Liga.

Giờ thì Barca bay cao trên BXH La Liga. Lúc này, họ chiếm đỉnh bảng với 30 điểm sau 11 trận, bỏ cách Real 6 điểm.

Xem bản gốc