Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Real trên đường phá kỷ lục mọi thời đại của Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Sau 10 trận tại La Liga mùa này, Real và Atletico Madrid là 2 đội duy nhất còn lại vẫn chưa nhận bất kỳ trận thua nào. Los Blancos hiện xếp thứ 2 trên BXH với 24 điểm, kém đội đầu bảng Barca 3 điểm.

Cuối tuần này, Kền Kền Trắng đứng trước cơ hội lớn cân bằng điểm số với đại kình địch không đội trời chung khi có màn tiếp đón Blaugrana trên sân nhà Santiago Bernabeu thuộc khuôn khổ vòng 11.

Không chỉ quân bình số điểm, CLB hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể san bằng kỷ lục 43 trận liên tiếp bất bại tại La Liga (34 trận thắng, 9 trận hòa) của Barca lập nên vào năm 2018, đây cũng là chuỗi bất bại dài nhất của 1 đội bóng trong lịch sử hạng đấu cao nhất bóng đá xứ Bò Tót.

Real đang trải qua 42 trận liên tiếp chưa thua (31 trận thắng, 11 trận hòa) tại La Liga kể từ khi bị Atletico đánh bại vào tháng 9/2023.

Real có nhiều động lực trước trận Siêu kinh điển.

Bình luận trước giờ bóng lăn, HLV Carlo Ancelotti của Real tỏ ra vô cùng tự tin.

“Toàn đội đang ở trạng thái tâm lý hưng phấn. Siêu kinh điển là trận đấu vô cùng căng thẳng nhưng cũng có nhiều tình tiết giải trí. Chúng tôi muốn cống hiến 1 trận đấu hay cho người hâm mộ. Barca đang có phong độ cao, họ là 1 đội bóng táo bạo. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng trước trận”, Ancelotti nói trong buổi họp báo mới đây.

Hai lần đối đầu trực tiếp tại La Liga mùa trước, Real đều giành chiến thắng cả 2 trận với tiền vệ Jude Bellingham là ngôi sao sáng nhất khi ghi 3 bàn thắng.

Xem bản gốc