Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rice khiến Ian Wright lo sốt vó

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Declan Rice đã phải nhận tấm thẻ đỏ trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Brighton tại vòng 3 Premier League. Dù quyết định từ phía trọng tài gây ra nhiều tranh cãi song cầu thủ người Anh cuối cùng vẫn phải lĩnh án treo giò.

Việc Rice không thể ra sân đang mang đến cơn đau đầu lớn cho Arsenal đặc biệt khi họ sắp bước vào cuộc đại chiến Bắc London sau đợt tập trung lên tuyển.

Rice lĩnh thẻ đỏ.

Trong bối cảnh Rice bị treo giò còn Mikel Merino chưa kịp trở lại sau chấn thương, mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn đối với HLV Mikel Arteta.

Nói về sự thiếu vắng cựu tiền vệ West Ham, huyền thoại Ian Wright nói:

“Tôi nghĩ đó là một đòn giáng mạnh đối với chúng tôi đơn giản vì Rice là một phần không thể thiếu trong mọi kế hoạch của Arsenal.

“Nếu Declan (Rice) có mặt trên sân trong hiệp hai (gặp Brighton) thì có lẽ chúng tôi sẽ thắng trận đó. Anh ấy là một nhân tố quan trọng. Tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó trong cách chúng tôi chơi trong hiệp hai. Nhưng giành được một điểm cũng được xem như thành công lớn.''

Xem bản gốc