Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ bến đỗ mới của người thừa Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau một mùa giải lần lượt bị đem cho mượn tới Union Berlin và Burnley, David Datro Fofana đã quay trở lại Chelsea ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại ở sân Stamford Bridge, tiền đạo người Bờ Biển Ngà không còn cơ hội chứng minh giá trị bản thân với huấn luyện viên Enzo Maresca.

avid Datro Fofana sắp hoàn tất việc chuyển sang khoác áo AEK Athens.

Trong bối cảnh phiên chợ hè đã đóng cửa ở hầu hết các quốc gia trên khắp châu Âu, ban lãnh đạo "The Blues" đang cố tìm cách đẩy cầu thủ này khỏi câu lạc bộ để cắt giảm quỹ lương, với những điểm đến tiềm năng như Thổ Nhĩ Kỳ hay Hy Lạp.

Theo thông tin từ Daily Mail, tiền đạo David Datro Fofana sắp hoàn tất việc chuyển sang khoác áo AEK Athens. Đây có thể xem là điểm đến lý tưởng nhất dành cho cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Harvey Vale, Alex Matos, Deivid Washington và Ben Chilwell cũng nằm trong danh sách cần thanh lý của đại diện phía Tây London thời gian tới. Giưới chủ Chelsea muốn tối ưu đội hình bằng cách bán đi những người thừa.

Xem bản gốc