Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ cái tên sẽ rời Arsenal ngày cuối chợ hè

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Eddie Nketiah trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Arsenal, tốt nghiệp từ học viện Hale End và nhanh chóng gây ấn tượng trong đội một vào năm 2017 khi ghi hai bàn trong trận ra mắt gặp Norwich City.

Anh đã tự khẳng định mình là một lựa chọn tin cậy sau những tên tuổi như Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Gabriel Jesus và Kai Havertz trong những năm qua, ra sân 168 lần cho câu lạc bộ mà anh yêu mến từ nhỏ, ghi được 38 bàn thắng.

Tuy nhiên, hiện tại HLV Mikel Arteta không còn trọng dụng Nketiah và một vụ chuyển nhượng đến Nottingham Forest đang được cân nhắc, sau khi thương vụ tiềm năng đến Marseille đã đổ vỡ.

Nketiah nhiều khả năng sẽ rời Arsenal.

Nhận xét về việc Nketiah đầu quân cho Nottingham Forest, ký giả Ben Jacobs chia sẻ trên Give Me Sport cho biết: "Con số được thảo luận không cao hơn nhiều so với mức phí mà Marseille được đề nghị và họ đã chọn rút khỏi thương vụ. Nó sẽ vào khoảng 30 triệu bảng và Arsenal cũng muốn đàm phán một điều khoản bán lại hấp dẫn.

Dự đoán là Nketiah vẫn sẽ rời Arsenal. Anh ấy quan tâm đến Nottingham Forest. Vấn đề hiện tại chỉ là các khúc mắc cuối cùng của cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ, để xem liệu thương vụ này có thể hoàn tất hay không."

Xem bản gốc