Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ kế hoạch chuyển nhượng của Man City

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp, Manchester City sẽ bước vào mùa giải năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài việc tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn tỏ ra khá im ắng trong việc chiêu mộ thêm tân binh.

Pep Guardiola và Txiki Begiristain quyết định giữ nguyên đội hình của Man City.

Sau khi bất ngờ chia tay Julian Alvarez, tính đến thời điểm hiện tại, "The Citizens" mới chỉ đem về Savio và đưa người cũ Ilkay Gundogan trở lại. Những động thái này đương nhiên không thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Times, bất chấp sự sốt ruột từ phần đông cổ động viên, huấn luyện viên Pep Guardiola và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã quyết định rằng tốt nhất là họ nên giữ nguyên đội hình thay vì gây ra xáo trộn.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè, nhiều khả năng Manchester City sẽ chỉ đẩy đi những tài năng trẻ hoặc một vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch thay vì tiếp tục đem về những bản hợp đồng chất lượng để chiều lòng người hâm mộ.

Xem bản gốc