Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ lý do Liverpool gạch tên De Ligt

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khoảng thời gian thất vọng tại Bayern Munich, Matthijs De Ligt đã quyết định rời sân Allianz Arena để chuyển sang khoác áo Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford quyết định chi ra khoảng 43 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan.

Liverpool đã dừng việc theo đuổi De Ligt sau khi biết được mối quan hệ căng thẳng giữa anh với Van Dijk.

Ban đầu, theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Matthijs De Ligt, tuy nhiên, "The Kop" đã quyết định dừng việc theo đuổi cầu thủ này sau khi biết được mối quan hệ căng thẳng giữa anh với Virgil Van Dijk.

Mối quan hệ căng thẳng giữa đôi bên được cho là bắt đầu từ kỳ EURO 2024. Người ta tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Liverpool thích chơi bên cạnh Stefan de Vrij ở trung tâm hàng phòng ngự hơn, và điều này ảnh hưởng đến quyết định của huấn luyện viên Ronald Koeman.

Tại Manchester United, Matthijs De Ligt sẽ phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn thích nghi với lối chơi giàu thể lực và tốc độ của bóng đá Anh. Sau 2 trận đấu gần đây, anh không để lại quá nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Xem bản gốc