Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ số áo của Sterling tại Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè năm nay, Raheem Sterling đã đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea, sau khi cầu thủ người Anh xích mích với ban lãnh đạo "The Blues" và không còn cơ hội trụ lại sân Stamford Bridge.

Raheem Sterling sẽ mặc áo số 30 tại Arsenal.

Dù ban đầu, huấn luyện viên Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu Gaspar không hề có ý định chiêu mộ chân chạy cánh người Anh, tuy nhiên, trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal đã dang tay đón cầu thủ 29 tuổi.

Mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ, Arsenal xác nhận tiền vệ người Anh sẽ mang áo số 30 ở mùa giải năm nay. "Pháo thủ" không thể trao cho Raheem Sterling chiếc áo số 7 mà anh thường mặc khi còn chơi cho cả Manchester City và Chelsea, vì số áo đó thuộc về Bukayo Saka.

Cựu cầu thủ Liverpool sẽ gia nhập danh sách những người từng mặc áo số 30 tại sân Emirates, bao gồm Ainsley Maitland-Niles, Ryo Miyaichi và Yossi Benayoun. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng cậu học trò mới có thể giúp Arsenal tăng cường chất lượng đội hình.

Xem bản gốc