Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ thái độ của Pep khi Man City bị xét xử

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh lần đầu tiên đưa ra án phạt với Manchester City với hơn 100 lần vi phạm các quy tắc tài chính sau cuộc điều tra kéo dài bốn năm vào tháng 2/2023, chỉ vài tháng trước khi "The Citizens" giành cú ăn 3 lịch sử.

Pep Guardiola bình thản trước phiên tòa xét xử Manchester City.

Về phía đội chủ sân Etihad, câu lạc bộ tỏ ra bất ngờ bởi những cáo buộc và được hỗ trợ bởi "một loạt bằng chứng không thể chối cãi". Đôi bên sẽ đụng độ trước một hội đồng độc lập vào tháng tới, với một số báo cáo gợi ý ngày diễn ra xét xử là 16/9.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã thể hiện quan điểm về vấn đề này. Ông nói (được City Xtra ghi lại): "Tôi mong muốn, từ sâu thẳm trái tim mình, được tham gia phiên tòa, được tham gia hội đồng độc lập".

"Tôi xin nhắc lại, hội đồng độc lập, sẽ công bố những gì sẽ xảy ra càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ chấp nhận như chúng tôi vẫn luôn làm".

“Điều đó thật tốt, chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi sẽ chấp nhận nó và tập trung vào West Ham, kỳ nghỉ quốc tế, Brentford, Arsenal, Champions League... Tôi có thể đưa cho bạn toàn bộ lịch, nó nằm trong đầu tôi".

Xem bản gốc