Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ tình hình chấn thương của Odegaard

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal đã đón nhận hung tin về tình hình lực lượng khi mới đây, đội trưởng Martin Odegaard dính chấn thương trong cuộc đối đầu tuyển Áo tại vòng 2 Nations League.

Ngôi sao sinh năm 1998 có vẻ đã rời sân trong nước mắt, điều này mang đến mối lo lớn cho các cổ động viên Pháo thủ khi họ phải đối mặt Tottenham vào cuối tuần này, trước khi bắt đầu hành trình tại Champions League bằng cuộc đụng độ Atalanta. Sau đó, họ sẽ chạm trán Manchester City.

Odegaard dính chấn thương.

Odegaard là mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi Arsenal dưới thời Arteta và anh đã đóng góp 22 bàn thắng vào mùa giải trước giúp Pháo thủ cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với The Citizens. Mùa giải này, anh vẫn chưa ghi bàn hoặc kiến ​​tạo, nhưng đã ra sân trong mọi trận đấu.

Khi được hỏi về chấn thương của cậu học trò, Stale Solbakken chia sẻ với TV2 :

"Tình hình trong phòng thay đồ cũng không khả quan. Cậu ấy không đủ can đảm để tiếp tục. Không chắc Arteta sẽ gọi điện cho tôi tối nay và nói gì đó với tôi."

Bác sĩ Ola Sand của Na Uy nói thêm: "Cậu ấy bị bong gân mắt cá chân nhỏ. Có thể chúng tôi sẽ dùng siêu âm để xem xét. Nếu chúng tôi không chắc chắn, sẽ có một lần chụp MRI vào ngày mai".

Xem bản gốc